Order na sa Shopee

Order na sa Shopee
Click ad to go to Shopee

27.4.18

Ruru Madrid on the finale of his starrer Sherlock Jr.

Lubos po akong nagpapasalamat sa lahat ng sumubaybay sa amin simula ng kami ay nagsimula hanggang sa aming pagtatapos. Isa itong Sherlock Jr. Sa mga pinaka minahal ko na programa na ako’y napabilang. Nagpapasalamat din ako sa mga katrabaho ko , sa mga nag gagandahang mga naging kapareha ko dito @_gabbigarcia@janinegutierrez at @valeentawak , sa aking pamilya na masayahin @msaiaidelasalas , Tito @roivinzonfansclub@valdezkate_ and @sofiapablo . Sa aking Tol/kababata na si @andreparas , sa mga kaaway ko na mahuhusay talaga @mattevans_13 , @jcgonz @rafrafrosell at sa mga kapwa ko aktor na magagaling talaga Tonton Guttierez, @iluvrochellebarrameda , @sharms7 
At sa dalawang makulit pero magandang bata @nicole_donesa , @alyanaasistio 
Lubos din po ako nagpapasalamat sa aking direktor na kitang kita ang kanyang pagmamahal sa kanyang trabaho at programa .. salamat sa tiwala @rechiemahal kita! Ganun din sa aming 2nd unit Director @lamadridejos thank you po sa tiwala sa aming lahat godbless po! Ganun din sa aming A.D na napapaaos na minsan para lang sumigaw ng “ACTION” haha ! Sa aming L.D na si Tatay Jo salamat sa mga tinuturo mo sakin pagdating sa pagiilaw at paano ang bawat shots! 
Sa bumubuo po ng creative salamat din po sa maaangas na story at kwela na mga lines! Salamat din po sa pagaalaga sa bawal istorya ng mga karakter sa programa!

Sa lahat ng bumubuo ng produksyon magmula sa aming P.M @hrss14 thank you po sa inyo dahil nagtiwala po kayo sakin at ramdam na ramdam ko din po ang pagmamahal niyo sa programa:) sa aming E.P Ms.D salamat sa pagmamahal sa aming lahat! Salamat din po sa mga anak niyo na pampawala ng pgod ko haha 😂 Sa aming A.P at aking Mamskiee @mavictagbosalamat po at naging close tayo at nagkaroon ulit akong bagong nanay haha😂 
Sa mga P.As salamat po sa alaga at pagtyaga sa aming lahat mahal ko po kayo!

Sa Stylist/wardrobe Abby,Raymond,Ason

At sa lahat ng crew salamat po sa inyo :) Syempre baka akala niyo nakalimutan ko na ang pinaka mamimiss ko walang iba kundi ang aking one and only girlfriend (ngayon) haha si @SerenaTheWonderDog 
Mahal kita sobra! Dadalawin pa din lagi kita dahil sayo nawala ang takot ko sa mga aso kaya than


Popular Posts