Order na sa Shopee

Order na sa Shopee
Click ad to go to Shopee

27.12.16

Julia Montes finally meets her German Father

Julia Montes finally met her biological father, who left them when Julia Montes was still a baby. Julia Montes was born Mara Hautea Schnittka to a Filipino mother, Gemma Hautea, and a German father, Martin Schnittka. Julia Montes was raised by her deaf mother, with the help of her grandmother. Today, Julia posted on her IG that she finally met her father:





Julia Montes said of the meeting:

Hindi ko aakalain na darating ang araw na ito , makikita at makakasama ko sya ... unang una gusto ko magpasalamat sa Panginoon na pinagkaloob nya ang pagkakataon na ito ... malinaw pa sa isip ko nung mga panahon na ipagdasal ko na mangyari ang araw na ito hanggang sa sumuko na ko at nawalan ng pagasa 

.... Maraming ways talaga ang Panginoon para sa atin ... iba hinihingi natin sobra sobra pa ang binibiyaya sa atin ... sa mga naging tatay tatayan ko salamat din sainyo dahil lalo kong naappreciate ang Papa ko dahil sainyo .... at sa Cocojul din na isa sa naging daan para magkausap kame and to my Cousin Michelle who did everything and everyway to make this day possible .... Thank you ! ... #goingtoendmy2016 #blessed



Popular Posts