Order na sa Shopee

Order na sa Shopee
Click ad to go to Shopee

16.2.16

Michael Pangilinan Admits Video Scandal



Michael Pangilinan admitted that he is the guy in the now viral video scandal.



Michael Pangilinan said: "Simple lang po ang sasabihin ko, hindi ko naman po itinatanggi na ako ang nasa video. Totoo po na ako 'yon."

Michael Pangilinan said that the incident happened three to four years ago, when he was still a minor. “Bata pa ako noon, iyon yung mga panahon na gago pa ako."

Now 19 and has a son already, he said he is now a changed man. “Pero dati po yun, iba na po ako ngayon. May anak na po kasi ako ngayon. So, ayaw kong mag-reflect sa kanya ang mga nangyayari, gusto ko paglaki niya, wala na siyang iisipin, gusto ko ay mag-aral lang siyang mabuti.”

Michael Pangilinan said that he does not see the need to lie about the video scandal. “The more na itatago mo siya at magsisinungaling ka, the more na paglalaruan ka ng mga tao, e. Talagang handa akong aminin na ako talaga 'yon.”

Popular Posts