Order na sa Shopee

Order na sa Shopee
Click ad to go to Shopee

24.7.08

Diether Ocampo still in love with Kristine Hermosa

Kristine Hermosa, Diether Ocampo
In an interview with PEP, Diether Ocampo professes his undying love for Kristine Hermosa by saying he will never marry again unless it is with wife Kristine Hermosa. Kristine Hermosa and Diether Ocampo are still married under the law as their marriage annulment suit is still not yet final. In the interview, Diether also revealed that it was Kristine Hermosa who filed for the marriage annulment and he did not cooperate with the proceedings, wanting to keep his marriage with Kristine Hermosa intact.

Diether Ocampo has been rumored to be dating bombshell Ellen Adarna and rather hush hush, a prominent gay socialite. He stars opposite Gabby Concepcion and Claudine Barretto in the ABS-CBN primetime soap, "Iisa Pa Lamang."

Kristine Hermosa

Below is the excerpts from his Pep interview:

Ano na ang development ng pagpapawalang-bisa ng kasal nila ni Kristine?

"Hindi ko alam. Sila [Kristine] ang nakakaalam ng status noon dahil sila ang petitioner. Ako, hindi naman ako nakikipag-cooperate. Non-participating ako. Si Kristine lang ang puwedeng mag-asikaso kasi siya yung nagsampa ng kaso. Kaya hayaan mo sila. Kayo na ang bahala."

Gusto ba niya na tuluyan nang ma-annul ang kasal nila ni Kristine?

"Hindi, kahit ano pa ‘yan, kung ikaloob ng Diyos na matapos na ngayon o hindi muna, ayaw kong maano, e... Pero sa lower court kasi, wala na, tapos na.

"Ngayon, nasa Court of Appeals na. Dahil umapela yung solicitor general. Trabaho lang ng solicitor general yun. May technicality ‘ata siya na nakita. Pero approved na sa lower court, e. Null and void na [ang kasal]. Pero nag-appeal ang solicitor general. Trabaho ng solicitor general na i-preserve ang sanctity ng marriage.

"Lahat [ng annulment] dumadaan sa solicitor general. ‘Pag hindi umapela yung solicitor general, ibig sabihin kumbinsido siya sa lower court pa lang na walang bisa talaga. Or nakikita niya na talaga baka pinapalabas lang na walang bisa, aaralin niya yun.

"Mahabang proseso ‘yan. Sabi ko nga, sa tanang buhay ko, isang babae lang ang papakasalan ko. Nagkataon na siya [Kristine] naman, di ba?"

Ibig sabihin hindi na siya magpapakasal ulit?


"Hindi ko na nakikita ang sarili ko na magpapakasal ulit ako, e. Kaya nga iisa pa lamang ang pinakasalan ko," tapos ni Diet.

Popular Posts