Order na sa Shopee

Order na sa Shopee
Click ad to go to Shopee

17.2.17

John Regala Inatake at Nawalan ng Malay sa Pampublikong Lugar

John Regala nakunan ng larawan habang walang malay sa isang pampublikong lugar. Nakitang nanghihina at nakahandusay sa labas ng Savemore sa may Talaba, Bacoor, Cavite si John Regala na ang sabi ay inatake ng high blood pressure.






In June 2016, John Regala was interviewed by the press during the presscon of his movie, he made after being confined for three months in a hospital because of a kidney ailment. He said then:

 “Siguro mga 3 months ako na nasa loob ng ospital, nagpapagaling at nalampasan ko naman ang pagsubok na ‘yon. Nagkaroon ng bato ang aking magkabilang kidney at naging himala na nailabas ko nang walang operasyon. Malalaking bato ‘yon at itinulot naman ng Diyos na mailabas ko nga.” 

No update yet on what happened to John Regala after the incident in Talaba, Bacoor, Cavite.

Popular Posts